Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1750

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

900.000₫ 1.406.000₫Khuyến mãi: -36%
Thông tin

Tính năng: Massage hậu môn bảng giá , kích thích tuyến tiền liệt nam giới mang tới xưởng những khoái cảm đầy mãnh liệt hướng dẫn , hỗ trợ bền các bạn gay thủ dâm sung sướng hơn.

Chất liệu: Silicone phân phối , ABS

Kích thước:

-Tổng chiều dài: 162mm

-Chiều dài tay cầm: 57mm

-Đường kính: 20.6mm – 11.5mm

Kích thước hộp: 211m x 81mm

Màu sắc: Hồng

Chống thấm nước: Có

Chức năng: Rung 10 chế độ

Sạc: USB

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary Galaku

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary thế giới với thiết kế nhỏ nhắn khuyến mãi và xinh xắn thanh toán nhưng động cơ lại vô cùng mạnh mẽ voucher sẽ giúp massage hậu môn một cách đầy mãnh liệt tư vấn . có nên mua Những tín đồ đam mê tìm kiếm khoái cảm nơi vùng “lỗ nhị” chắc chắn giá bán lẻ sẽ không thể nào bỏ qua sửa chữa được máy rung online với hình dạng chuỗi bi kích thích cực độ này.

 Cửa hàng bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có tốt không?Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary là món đồ chơi giúp massage lỗ nhị thanh toán với thiết kế dịch vụ khá đẹp mắt an toàn . Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giảm giá sẽ linh hoạt massage thành hậu môn vệ sinh và tuyến tiền liệt mang tới nhiều khoái cảm cho nam giới.

 Cửa hàng bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có tốt không?

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

 Cửa hàng bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có tốt không?

Kích thước đại lý của Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary.

 Cửa hàng bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có tốt không?

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary chính hãng có thể sạc lại qua nguồn USB.

Cấu tạo ở đâu tốt và công dụng giao hàng của Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary chính hãng được cấu tạo từ chất liệu lành tính phản hồi và an toàn mới nhất với người sử dụng tiki với silicone kết hợp nhựa ABS cao cấp bảo hành . Silicone y tế mang đến cảm giác mềm mại dịch vụ , có độ đàn hồi tốt giá rẻ , còn nhựa ABS mang đến độ bền cao cho sản phẩm lắp đặt . Ngoài ra Hàn Quốc , sản phẩm còn có khả năng kháng nước tốt đắt nhất , nên chất lượng các bạn đấu giá có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Đức và vệ sinh.

 Cửa hàng bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có tốt không?

Que rung Bead Elementary có khả năng chống thấm nước tốt.

 Cửa hàng bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có tốt không?

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary ăn trộm được làm từ Pháp những chất liệu cao cấp.

Về thiết kế cao cấp thì máy rung Bead Elementary có kiểu dáng so sánh khá nhỏ nhắn trung tâm , lắp đặt nếu so sánh to thì phần kích thích tận nơi của sản phẩm chỉ nhỏ bằng ngón tay hàng Hiệu . Vì thế thương hiệu , voucher các bạn theo yêu cầu có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thanh lý , vì máy rung kiểm tra sẽ không hề gây ra đau đớn hay khó chịu khi xâm nhập vùng hậu môn khép kín giao hàng . Kể cả phản hồi những bạn mới lần đầu trải nghiệm việc kích thích hậu môn cũng giá sỉ sẽ không hề cảm thấy khó chịu.

 Cửa hàng bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có tốt không?Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có thiết kế nhỏ nhắn dạng chuỗi hạt.

Điểm nhấn lắp đặt của máy rung Bead Elementary này đó chính là ở đâu uy tín được thiết kế theo kiểu chuỗi hạt to ở phần dưới lớn và nhỏ dần ở phần đầu đã qua sử dụng . Điều này giúp cho máy rung dễ dàng xâm nhập vào hậu môn báo giá mà không hề gây đau đớn nội địa . Càng về phía đuôi thanh toán thì chuỗi hạt lại càng to ra giúp tạo sự cọ xát lên thành hậu môn mang đến khoái cảm ở đâu . Và khi máy rung xâm nhập vào sửa chữa được sâu bên trong tự động sẽ chạm đến tuyến tiền liệt nhận xét , đây chính là điểm G cực khoái chất lượng của nam giới.

 Cửa hàng bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có tốt không?Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary massage đúng vào điểm G tuyến tiền liệt.

Máy rung Bead Elementary còn tận nơi được tích hợp động cơ rung mạnh mẽ cao cấp với 10 chế độ rung khác nhau Lazada . Ở mỗi chế độ rung siêu thị , sản xuất các bạn shop sẽ cảm nhận bền được sự kích thích khác nhau chính hãng và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi thủ dâm ở đâu tốt . Trải nghiệm nhiều siêu thị dao động rung kích thích giao hàng sẽ giúp bạn tận hưởng từng cung bậc voucher của sự thăng hoa sung sướng.

 Cửa hàng bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có tốt không?Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có động cơ rung mạnh mẽ 10 chế độ.

Máy rung massage hậu môn nhỏ nhắn này không chỉ là món đồ chơi dành cho Hàn Quốc các bạn gay kho hàng mà ngay cả đánh giá các cặp đôi nam nữ muốn trải nghiệm cảm giác lạ tổng hợp vẫn thảo luận có thể sử dụng nước ngoài được mua hàng . Đừng nghĩ rằng chỉ có gay mới thích kích thích “lỗ nhị” đăng ký nhé kho hàng kiểm tra nhưng quý ông đích thực vệ sinh cũng cực kỳ sung sướng khi bảng giá được bạn tình kích thích vùng “cửa hậu” đấy theo yêu cầu . Vì thế phân phối , đây chính là món đồ chơi giúp đổi mới không khí phòng the nội địa hỗ trợ các cặp đôi nên thử trải nghiệm.

 Cửa hàng bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có tốt không?

Cách sử dụng đắt nhất , vệ sinh rẻ nhất và bảo quản Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Vệ sinh máy rung trước đại lý và sau khi sử dụng bằng dung dịch vệ sinh sextoy chuyên dụng nổi tiếng , Đài Loan hoặc bạn cửa hàng có thể dùng nước xuất xứ và xà phòng dịu nhẹ qua app để vệ sinh giá sỉ cũng chiết khấu được.

Nên dùng thêm gel bôi trơn hậu môn khi sử dụng máy chất lượng để tạo sự trơn mượt rẻ nhất , tránh đau rát đổi trả và gây tổn thương cho vùng hậu môn.

Cách điều khiển cực kỳ đơn giản nhận hàng , vì máy rung chỉ có duy nhất 1 nút điều khiển:

-Nhấn giữ trong khoảng 2 giây ở đâu để khởi động nhập hàng hoặc tắt động cơ rung.

-Nhấn nhanh tại nhà để chuyển đổi mua hàng các chế độ rung.

 Cửa hàng bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có tốt không?

Bảo quản máy rung ở nơi khô thoáng Thái Lan , kín đáo cung cấp , sạch thanh toán sẽ bình luận , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C bỏ sỉ . Không nên đổi trả để ở nơi ẩm ướt nước ngoài , có nhiệt độ cao địa chỉ và nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào giá sỉ . Để xa tầm tay cao cấp của trẻ nhỏ.

Lưu ý: Không nên sử dụng chung dụng cụ kích thích hậu môn rẻ nhất với người khác địa chỉ để tránh lây nhiễm thảo luận các bệnh qua đường tình dục thế giới nhé.

Mua Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary ở đâu chất lượng?

Shop tình yêu 247 tự hào là hệ thống chuyên phân phối đồ chơi tình dục cao cấp xách tay và chất lượng nhất Trung Quốc hiện nay hỗ trợ . rẻ nhất Khi có nhu cầu mua sextoy nói chung bền Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary Galaku nói mua sắm riêng bỏ sỉ thì chất lượng các bạn quà tặng có thể đến trực tiếp mua sắm các cửa hàng xuất xứ của chúng tôi vận chuyển . theo yêu cầu Khi đến mua hàng tại Website online , quý khách hỗ trợ sẽ xưởng được nhân viên tư vấn nhiệt tình phản hồi , giảm giá có thể tham khảo nhiều dòng đồ chơi tình dục vệ sinh để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất nhập khẩu với mình.

Quý khách showroom cũng nơi nào có thể mua online gần nhất showroom được giao hàng tận nơi qua app rất nhanh chóng khuyến mãi , an toàn đổi trả và đảm bảo bằng cách mua hàng tại website Website bỏ sỉ hoặc liên hệ qua số hotline nhập hàng của chúng tôi ngay bên dưới khuyến mãi nhé.

Zalo – Viber: 0938411000 cửa hàng nếu có thắc mắc amazon các bạn nhận hàng có thể liên hệ dễ dàng để nổi tiếng được tư vấn.

Hàng Đức được giao kín đáo xuất khẩu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-57%5
 Thông tin Đuôi cáo inox gắn hậu môn  nhập khẩu

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-12%5
 Shop bán Trứng rung hậu môn Magic Motion Solstice  giá tốt

-57%5
 Thông tin Đuôi cáo inox gắn hậu môn  nhập khẩu

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Địa chỉ bán Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  loại tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo