Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1703

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

990.000₫ 1.375.000₫Khuyến mãi: -28%
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Kéo căng bìu dái nhờ vào sức nặng tư vấn của tạ hướng dẫn và có thương hiệu các đinh gắn bên trong ở đâu sẽ kích thích gây châm chít lên gốc tinh hoàn.

Chất liệu: Kim loại không gỉ.

Kích thước vòng đeo loại dày:

-Đường kính ngoài: 61mm.

-Đường kính trong: 33mm.

-Bề dày: 25mm.

Trọng lượng: 320g.

Kích thước thế giới và trọng lượng viên bi tạ:

-Tổng bi nhỏ: loại 20mm + loại 25mm = 350g.

-Tổng bi lớn: loại 20mm + loại 35mm = 755g.

-Tổng chiều dài: 89mm.

Đặc điểm: có 6 đinh gai phẳng.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm SM siêu độc lạ BZ75

Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 là một trong giao hàng những loại dụng cụ bạo dâm kho hàng đặc biệt dành cho so sánh những cặp đôi nam nữ báo giá hoặc Gay thích có thông minh được Lazada những cảm giác sung sướng mới lạ hơn trong thể loại BDSM tiết kiệm . Vòng đeo có thiết kế thêm cửa hàng những quả tạ móc ở hai bên online sẽ giúp kéo căng bìu dái trong khoảng thời gian dài khi đeo đăng ký và giúp cho vùng kín ở đâu tốt của nam giới trông mạnh mẽ phân phối , cá tính hơn trước mặt bạn tình trước khi quan hệ.

Ngoài ra hướng dẫn , danh sách những chiếc đinh đi kèm theo đã qua sử dụng sẽ giúp tạo kích thích lên phần gốc tiki của bìu dái nơi bán . Lúc này đã qua sử dụng , nam giới phân phối sẽ có cảm giác tê tê xách tay , châm chích vô cùng thú vị shopee . Còn bạn tình nằm dưới thảo luận sẽ cảm thấy hưng phấn hơn khi thấy đối phương vừa đau vừa sướng khi đeo chiếc vòng có thiết kế độc lạ này dễ dàng . bảo hành Chắc chắn cuộc yêu nổi tiếng của hai bạn kiểm tra sẽ cực kỳ táo bạo tự động và mãnh liệt cho đẹp mà xem.

 Địa chỉ bán Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ tốt nhấtVòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 giúp tạo kích thích lên phần bìu hỗ trợ của người đeo danh sách và khiến cuộc yêu thêm phần táo bạo hơn.

Thông tin chi tiết bảng giá của Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75

Tên sản phẩm: Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ

Mã sản phẩm: BZ75

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Kéo căng bìu dái nhờ vào sức nặng Nhật Bản của tạ thống kê và có xuất xứ các đinh gắn bên trong danh sách sẽ kích thích gây châm chít lên gốc tinh hoàn.

Chất liệu: Kim loại không gỉ.

Kích thước vòng đeo loại dày:

-Đường kính ngoài: 61mm.

-Đường kính trong: 33mm.

-Bề dày: 25mm.

Trọng lượng: 320g.

Kích thước online và trọng lượng viên bi tạ:

-Tổng bi nhỏ: loại 20mm + loại 25mm = 350g.

-Tổng bi lớn: loại 20mm + loại 35mm = 755g.

-Tổng chiều dài: 89mm.

Đặc điểm: có 6 đinh gai phẳng.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 Địa chỉ bán Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ tốt nhấtKích thước nhận xét của vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75.

Mô tả về cấu tạo bảng giá và công dụng ăn trộm của Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75

Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 ở đâu được cấu tạo từ hợp kim không gỉ cao cấp Đức , đạt chuẩn chất lượng y tế ăn trộm , không độc hại phụ kiện , không gây kích ứng cho da khi đeo vào bìu dái giảm giá . giá rẻ Đặc biệt chất liệu link web của sản phẩm là dạng kim loại không gỉ nên Úc các bạn nam cứ đeo hướng dẫn để quan hệ như bình thường vận chuyển mà không cần phải lo nước nhờn khi quan hệ qua app sẽ ảnh hưởng đến độ bền khuyến mãi của vòng đeo.

Hình dáng hướng dẫn của vòng đeo tinh hoàn xuất xứ khá độc đáo gồm vòng đeo có 2 quả tạ nhập hàng và 6 loại đinh gai phẳng kèm theo khiến cho vùng kín đại lý của nam giới khi đeo trông ngầu hơn khuyến mãi , xịn sò hơn trước mặt người yêu voucher . Nhờ đó giá rẻ mà khi chơi thể loại bạo dâm người đeo Trung Quốc hoặc bạn tình ăn trộm có thể sáng tạo Trung Quốc được danh sách những kiểu kích thích lên phần bìu dái thanh toán nhằm khiến cho cuộc yêu càng thêm mới lạ qua app và hào hứng nội địa hơn nữa.

 Địa chỉ bán Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ tốt nhấtVòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 an toàn được làm từ kim loại không gỉ tận nơi , sáng bóng rẻ nhất và khiến vùng kín nam giới trông ngầu hơn.

Đối thanh toán với vòng đeo gần nhất thì nó có trọng lượng không lắp đặt quá nặng chỉ 320g nên khi đeo vào bìu nó cao cấp sẽ kéo nhẹ xuống phía dưới một ít giảm giá . Còn cửa hàng những chiếc đinh gai phẳng kèm theo dễ dàng thì bạn giá rẻ có thể gắn vào nổi tiếng và tháo rời ra theo ý thích ăn trộm của mình Pháp .

facebook Đặc biệt địa chỉ những chiếc đinh này nó giá bán sẽ cạ vào gốc của bìu dái khi thực hiện hoạt động quan hệ tình dục phụ kiện . Vì vậy người đeo nổi tiếng sẽ vừa thấy sướng ở dương vật thế giới mà vừa có cảm giác đau châm chích ở gốc nhập hàng của tinh hoàn mang đến một khoái cảm sung sướng hoàn toàn mới khi chơi BDSM.

 Địa chỉ bán Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ tốt nhấtVòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 có thiết kế thâm phần đinh tháo rời giúp tạo cảm giác châm chích lên bìu dái.

Đối có nên chọn với 2 quả bi tạ tự động thì nó đóng vai trò quan trọng trong việc tạo sức nặng hướng dẫn để kéo phần bìu dái xuống dưới nhiều hơn trong khoảng thời gian dài khi đeo chính hãng . Cho nên nó không miễn phí những đóng vai trò là một món trang sức treo tòn ten thông minh để khiến cho bộ phận sinh dục lớn của nam giới thêm hoành tráng tại nhà và nó còn khiến cho anh em trở nên mạnh mẽ hơn trong mắt bạn tình trong giá rẻ quá trình quan hệ.

 Địa chỉ bán Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ tốt nhấtVòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 có viên bi tạ giúp làm tăng lực kéo lên phần bìu khi chơi bạo dâm.

Ngoài ra nhận hàng , chiếc vòng đeo này còn thiết kế tháo mở khi đeo vào phần bìu bằng cách tách làm đôi Nhật Bản và nó có khi kèm khóa “lục giác” hình chữ L độc đáo thanh toán . Nhờ đó bạn đã qua sử dụng sẽ dễ dàng đeo vào góc tinh hoàn kiểm tra hoặc tháo vòng ra nổi tiếng và điều chỉnh sao cho mình cảm thấy thoải mái nhất khi chơi bạo dâm.

Hướng dẫn sử dụng Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75

Vệ sinh vòng đeo tinh hoàn trước giá bán lẻ và sau khi dùng bằng cồn y tế giá rẻ hoặc nước muối sinh lý thông minh để diệt khuẩn có nên mua . Nhớ dùng khăn sạch lau khô khi sử dụng phản hồi hoặc khi bảo quản.

Nên cạo sạch lông vùng kín trước khi đeo vòng Nhật Bản để tránh bị vướng khuyến mãi và gây đau.

Bạn hàng giả có thể gắn đinh vào bên trong vòng rồi đeo lên gốc bìu dái vận chuyển . Sau đó đeo quả lạ bằng bi lên theo cân nặng có nên mua mà mình thích.

Bạn tốt nhất có thể dùng thêm gel bôi trơn địa chỉ để cuộc yêu càng thêm mãnh liệt Mỹ và dùng bao cao su lấy hàng để bảo đảm an toàn tình dục.

Bảo quản vòng đeo tinh hoàn nơi sạch kho hàng sẽ mới nhất , thoáng mát đã qua sử dụng và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh nhanh nhất để dưới ánh nắng mặt trời hàng nhái và xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý:

– Vui lòng kiểm tra kích thước trước khi đặt hàng Trung Quốc hoặc liên hệ giá bán với nhân viên bảng giá để thương hiệu được tư vấn.

– Không nên dùng chung Đài Loan với người khác ăn trộm để tránh lây bệnh tình dục.

Mua Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 ở đâu?

Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 hiện đang có bán tại nhập hàng các hệ thống cửa hàng thảo luận của Website tại tp HCM báo giá và Hà Nội amazon . Bạn còn ở đâu uy tín có thể đặt hàng tại nhà trên trang website shopkiss,vn đặt mua để giá bán được giao tận nơi danh sách , nhanh chóng danh sách và kín đáo tốt nhất . Ngoài ra gần nhất , shop chúng tôi còn bán nhiều loại dụng cụ bạo dâm khác giúp bạn lừa đảo có thể thay đổi không khí phòng the trở nên mới lạ trung tâm , kích thích hơn địa chỉ và đạt Úc được nhiều khoái cảm khi quan hệ.

Zalo – Viber: 0938411000 đắt nhất nếu có thắc mắc link web các bạn chợ có thể liên hệ shop để tham khảo được tư vấn.

Hàng ăn trộm được giao kín đáo xưởng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
 Thông tin Đuôi cáo inox gắn hậu môn  nhập khẩu

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Địa chỉ bán Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  loại tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo