Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1211

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

1.550.000₫ 2.528.000₫Khuyến mãi: -39%
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả Madge là sản phẩm cao cấp có thiết kế bên ngoài mô phỏng giống như dương vật trung tâm của nam giới dễ dàng . Chất liệu làm từ silicon mềm mại tiết kiệm , màu da chân thật khi “yêu” khiến nàng cảm thấy ấm áp như có chàng kề bên lắp đặt . Sản phẩm tích hợp chế độ rung thảo luận , thụt đẹp , phát nhiệt thỏa sức chiều chuộng cơ thể nàng lừa đảo , giải tỏa nhận hàng được nhu cầu sinh lý đang thiếu thốn
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Tích hợp cao cấp các chế độ rung hướng dẫn , thụt ăn trộm , tỏa nhiệt xách tay , có bìu chân thật giá rẻ , rung nhiều chế độ khác nhau
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy online , bấm nút nguồn tại nhà để khởi động thông minh , bấm nút nhiệt hàng giả để chọn chế độ tỏa nhiệt giá bán và bấm chọn chế độ rung lớn , thụt thích hợp nhập hàng sau đó đưa vào vùng nhạy cảm nhập khẩu để kích thích địa chỉ . Sử dụng xong vệ sinh lại máy tham khảo và bảo quản shopee . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn bỏ sỉ để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: 240 x 55 mm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm dương vật giả giao hàng , cáp sạc mới nhất và sách hướng dẫn
  • Năng lượng: Sạc USB
  • Thương hiệu: Madge
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Dương vật giả Madge

Nhu cầu tình dục là nhu cầu thiết yếu lớn của mỗi con người đăng ký , nội địa nhưng không phải ai lúc nào phụ kiện cũng có người ấy kề bên cung cấp . Do vậy khi cô đơn link web mà muốn tại nhà được ân ái Lazada thì sản phẩm dương vật giả Madge là lựa chọn tuyệt vời giúp nàng thỏa mãn cơn thèm muốn đấu giá được ân ái Pháp và đụng chạm về thân thể ở đâu uy tín .

 Bán Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB mới nhất

Đồ chơi tình dục cho nữ này theo yêu cầu được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại chính hãng , thiết kế hình dáng mô phỏng giống như dương vật nam giới nhanh nhất . Chất liệu làm từ silicon chiết khấu và TPE mềm mại Nhật Bản với độ bền bỉ cao theo yêu cầu , đàn hồi tốt hàng giả , không có chứa chất độc kích ứng làn da mua sắm . Dọc thân sản phẩm có nhận hàng các đường gân sống động như cậu bé đang cương cứng hàng Hiệu , cơ chế tỏa nhiệt từ sản phẩm sang cô bé khiến nàng đê mê phản hồi và cảm thấy Trung Quốc được yêu cuồng nhiệt xuất khẩu .

 Bán Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB mới nhất

Dương vật giả Madge thích hợp vệ sinh được nhiều chế độ rung khác nhau đặt mua , người dùng ấn giữ nút điều chỉnh trên thân nổi tiếng để yêu cô bé nhẹ nhàng hay cuồng nhiệt phụ kiện . Mỗi mức độ phân phối sẽ đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ facebook .

 Bán Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB mới nhất

Phía dưới thân đồ chơi người lớn này là bìu đăng ký để khi chạm vào vùng nhạy cảm nhập khẩu của nàng nơi nào sẽ khiến nàng như giá bán lẻ được lấp đầy thỏa mãn Hàn Quốc được nhu cầu ở mức cao tổng hợp . hướng dẫn Khi phần đầu rung nhẹ trong cơ thể đã qua sử dụng sẽ dễ chạm nổi tiếng được điểm G cho nàng lên đỉnh vận chuyển . Sản phẩm nổi tiếng có thể xoay nhiều góc độ thay đổi theo sự điều chỉnh tư thế xưởng của người dùng mới nhất .

Dương vật giả còn tỏa nhiệt thông minh với nhiệt độ vừa phải khiến nàng cảm thấy ấm áp như nhận bỏ sỉ được hơi ẩm từ cơ thể mini của bạn tình chính hãng . “Nàng” to sẽ thấy thư thái Nhật Bản và an toàn hơn khi dụng cụ đưa sâu vào trong cô bé Pháp , thay đổi nhiều góc độ tự sướng mua hàng mà không bị lạnh hay khó chịu mới nhất .

 Bán Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB mới nhất

Bạn chú ý khi sản phẩm hết pin dễ dàng thì cần sạc đầy vào chiết khấu để khi sử dụng không bị gián đoạn sự sung sướng nội địa . Sử dụng xong to thì vệ sinh sạch cung cấp sẽ dương vật giả Madge có nên mua để không làm vùng kín bị viêm nhiễm bỏ sỉ .

Thành Phần

Chất liệu từ silicon TPE cao cấp vệ sinh , mềm mại nhập khẩu , không chứa chất độc hại phản hồi .

Công dụng thế giới của sản phẩm Dương vật giả Madge

  • Công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho shop các bạn nữ thủ dâm đánh giá , khách hàng các cặp đôi muốn “cuộc yêu” thật bốc lửa thương hiệu .
  • Sản phẩm tạo nên hưng phấn kiểm tra , kích thích cơ thể đạt khoái cảm dịch vụ , massage vùng nhạy cảm cho nàng hạnh phúc hơn giảm giá .

Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả Madge

  • Sản phẩm khi mua về lần đầu phải kiểm tra chất lượng các bộ phận có hoạt động bình thường không rẻ nhất .
  • Nhớ vệ sinh sạch mới nhất sẽ đánh bật bụi bẩn trước khi dùng xưởng .
  • Bạn Đài Loan có thể kết hợp mới nhất với gel bôi trơn khuyến mãi để tạo môi trường ướt át quan hệ dễ dàng đặt mua và không làm cô bé bị đau thanh lý .
  • xuất xứ Khi sử dụng báo giá thì bật máy lên hỗ trợ và có màn dạo đầu cho cô bé bị kích thích bảng giá , tận nơi sau đó quan hệ như bình thường đánh giá .
  • Sử dụng xong thì bạn nhớ tắt máy thanh toán , vệ sinh sản phẩm thế giới với nước muối sinh lý Đức , lừa đảo để khô ráo hàng Hiệu .

Lưu ý khi sử dụng Dương vật giả Madge

  • nhận hàng Khi rửa thiết bị xách tay thì bạn chú ý không có nên mua để chạm nước vào mạch pin hỗ trợ .
  • Không dùng chung Dương vật giả Madge  ở đâu tốt với người khác vận chuyển để đảm bảo vệ sinh sạch mua sắm sẽ.
  • Bảo quản nơi khô ráo Nhật Bản , tránh nơi ẩm ướt chiết khấu và ánh nắng mặt trời trực tiếp Pháp .

Tại sao nên mua Dương vật giả Madge tại Đây?

Dương vật giả Madge có bán ở nhiều cửa hàng hỗ trợ , siêu thị tại Việt Nam mini . Nhưng an toàn nếu bạn ngại đi hỏi mua trực tiếp gần nhất thì mua online địa chỉ uy tín an toàn sẽ là Đây nhận hàng . Cửa hàng Pháp đã hoạt động lấy hàng được nhiều năm bỏ sỉ , chuyên phân phối đồ chơi người lớn chính hãng tổng hợp với giá tốt theo yêu cầu . Chính sách bán hàng cho hỗ trợ mọi đối tượng khách hàng dễ dàng và nhận ship hàng tận nơi đẹp .

 Bán Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB mới nhất

Sản phẩm bán tại Đây đấu giá với số lượng lớn so sánh , có hàng sẵn nên quý khách lúc nào cần đặt hàng thì gọi ngay  phân phối sẽ có nhân viên xác nhận đơn hàng chợ và gửi đi dịch vụ . có nên chọn Nếu bạn nhận hàng phát hiện hàng giả xuất xứ , hàng không đúng đơn đại lý thì đại lý có thể liên hệ xuất xứ để đổi lại đúng sản phẩm chất lượng voucher .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo