Trứng rung điều khiển từ xa đa chế độ rung pin - Pretty Love ClamShell

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1258

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

1.200.000₫ 1.379.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung điều khiển từ xa Pretty Love Clamshell là dòng sản phẩm cao cấp nước ngoài được thiết kế tinh xảo giảm giá , đẹp mắt nổi bật hơn so ở đâu uy tín với khuyến mãi các loại trứng rung thông thường trung tâm . Trứng rung điều khiển từ xa Pretty Love Clamshell có hình dáng giống như vỏ sò Đài Loan được gắn thêm chiếc dương vật nhỏ gọn giống như “cậu nhỏ” đặt mua của chàng địa chỉ , danh sách ngoài ra sản phẩm còn có một chiếc điều khiển cầm tay từ xa nhập hàng rất tiện lợi gần nhất .
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế độc đáo hình vỏ sò theo yêu cầu , điều khiển từ xa bằng remote sửa chữa , gồm 30 chế độ rung khác nhau showroom , 100% không thấm nước
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh trứng rung mới nhất , nhấn giữ nút nguồn trên thân trứng rung 3 giây tốt nhất để khởi động (Làm tương tự khi tắt máy) giá rẻ và nhấn tiếp nút chỉnh chế độ rung tiết kiệm để chọn chế độ rung theo ý thích, khuyến mãi sau đó đưa vào vùng nhạy cảm qua app để kích thích xách tay . Sử dụng xong vệ sinh lại máy thảo luận và bảo quản Pháp . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn voucher để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: Kích thước phần dương vật 7cm x 2,8cm; Kích thước phần vỏ sò 10cm x 6cm; Kích thước Pháp của điều khiển từ xa 9cm x 3,3cm;
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm trứng rung nhanh nhất , remote báo giá và sách hướng dẫn.
  • Năng nượng: 3 pin AAA
  • Thương hiệu: Pretty Love
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu trứng rung điều khiển từ xa Prettylove Clamshell

Không nói thanh lý quá khi cho rằng trứng rung điều khiển từ xa Prettylove Clamshell là một trong xuất khẩu những dụng cụ tình dục cao cấp dành cho nữ đạt đến độ hoàn hảo thống kê và tinh xảo nhất thanh lý . Nó mang đến cảm giác chân thực bằng sử dụng các chế độ rung khác nhau bỏ sỉ , tư vấn sẽ làm cho bạn chìm đắm trong to những cơn khoái cảm dâng trào cửa hàng .

 Mua Trứng rung điều khiển từ xa đa chế độ rung pin - Pretty Love ClamShell cao cấp

Đây chính đích thị là người tình hoàn hảo cho đắt nhất mọi cô gái đam mê tình dục tại nhà bởi ngay cả một người đàn ông thực thụ mini cũng không thể “chăm sóc” bạn chu đáo giống như Prettylove Clamshell miễn phí .

Ưu điểm nổi trội đổi trả của sản phẩm trứng rung điều khiển từ xa Prettylove Clamshell

Thiết kế mới lạ

Trứng rung điều khiển từ xa Prettylove Clamshell có thiết kế hoàn toàn mới lạ facebook với hình “cậu nhỏ” vỏ sò độc đáo đắt nhất và hấp dẫn vô cùng tiki . Nó mang đến cho chị em qua app , mini đặc biệt là “cô bé” hướng dẫn những trải nghiệm mới mẻ danh sách và tạo cảm giác thăng hoa qua app , hoang dã nhất.

30 chế độ rung

- Phần đầu dương vật có đại lý các sóng gân khi đưa vào âm hộ hàng Hiệu sẽ cọ xát vào thành âm hộ báo giá , tạo cho Hàn Quốc các khoái cảm khác nhau cho nhập khẩu các nàng thủ dâm xuất xứ .

 Mua Trứng rung điều khiển từ xa đa chế độ rung pin - Pretty Love ClamShell cao cấp

- Đồ chơi tình dục này có tới 30 chế độ rung khác nhau đánh giá , mỗi chế độ tạo mỗi khoái cảm khác nhau cho trung tâm các nàng có nên chọn . Nhiều nàng online đã phải rên lên vì sản phẩm làm cho nơi nào các nàng tới tột cùng đã qua sử dụng của hạnh phúc nhập khẩu và sung sướng.

Chế độ điều khiển từ xa

Chế độ này vệ sinh các chàng amazon có thể sử dụng cho bạn gái vừa làm nàng bất ngờ vừa kích thích “cô bé” , vệ sinh với 30 chế độ rung khác nhau phản hồi sẽ đưa nàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác nhanh nhất . Đời sống tình dục hỗ trợ cũng vì thế rẻ nhất mà thăng hoa,viên mãn hơn bảo hành rất nhiều tại nhà .

 Mua Trứng rung điều khiển từ xa đa chế độ rung pin - Pretty Love ClamShell cao cấp

Khả năng chống nước

Với thiết kế nguyên khối chống nước 100% ở đâu uy tín các nàng xách tay có thể sử dụng trong nhà tắm siêu thị và bể bơi giá bán lẻ mà không cần quan tâm tới sản phẩm bảng giá . Sản phẩm nhỏ gọn xuất khẩu có thể mang theo bên mình khi đi công tác xa an toàn .

 Mua Trứng rung điều khiển từ xa đa chế độ rung pin - Pretty Love ClamShell cao cấp

Hướng dẫn sử dụng trứng rung điều khiển từ xa Prettylove Clamshell

  • Trước khi sử dụng cần vệ sinh sạch quà tặng sẽ sản phẩm bằng nước muối sinh lý to hoặc cồn y tế.
  • Lắp pin 3 pin AAA cho sản phẩm.
  • Nên sử dụng đồ chơi tình dục nữ Pretty Love Fancy Clamshell kèm nổi tiếng với gel bôi trơn chiết khấu để làm tăng thêm khoái cảm phản hồi và có sự mượt mà.
  • Bấm phím nguồn chợ để khởi động đã qua sử dụng và bấm phím có hình sóng lượn địa chỉ để thay đổi đắt nhất các chế độ rung.
  • Đưa dương vật vào bên trong âm đạo rồi tận hưởng cảm giác sung sướng.
  • Sử dụng xong cần vệ sinh sạch giảm giá sẽ lại sản phẩm rồi hãy đem bảo quản.

Lưu ý khi sử dụng trứng rung điều khiển từ xa Prettylove Clamshell

- Dùng kết hợp hàng nhái với gel bôi trơn địa chỉ để giảm tình trạng đau rát khi sử dụng.

- Không sử dụng chung trứng rung lớn với người khác Đài Loan để hạn chế tổng hợp các bệnh lý lây lan qua đường tình dục.

Hướng dẫn bảo quản trứng rung điều khiển từ xa Prettylove Clamshell

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thảo luận , thoáng mát Nhật Bản , tránh ánh nắng trực tiếp kho hàng của mặt trời.

Tại sao nên mua trứng rung điều khiển từ xa Prettylove Clamshell tại Đây?

tiki Hiện tại giảm giá , trứng rung điều khiển từ xa Prettylove Clamshell đang hỗ trợ được phân phối tại Đây siêu thị . Tại đây theo yêu cầu , bạn hoàn toàn voucher có thể yên tâm khi 100% sản phẩm cam kết là hàng chính hãng sản xuất , có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng ở đâu tốt , chất lượng từng sản phẩm đều chất lượng được Bộ Y tế kiểm định ở đâu .

 Mua Trứng rung điều khiển từ xa đa chế độ rung pin - Pretty Love ClamShell cao cấp

Dịch vụ chăm sóc khách hàng giao hàng và giao hàng ăn trộm của Đây nhanh chóng xưởng . Liên tục có bảng giá các chương trình khuyến mại gần nhất , hỗ trợ giao hàng nhanh chóng xách tay và giữ kín thông tin khách hàng dịch vụ .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo