Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1333

Danh mục: Trứng rung tình yêu

1.050.000₫ 1.206.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung tình yêu luôn thảo luận được đánh giá là một sản phẩm dễ thương link web , công năng thú vị Pháp . Trong hàng ngàn sản phẩm có trên thị trường phản hồi hiện nay hướng dẫn , trứng rung Cute Whale là một sản phẩm vô cùng đáng yêu mua hàng , thiết thực phản hồi cũng như mang tới cho người dùng Nhật Bản những trải nghiệm tuyệt vời bình luận . Trứng rung Cute Whale hay còn gọi là trứng rung hình cá voi có điều khiển từ xa cao cấp , tỏa nhiệt đặt hàng và có tới 12 chế độ rung đầy kích thích.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế dễ thương nước ngoài , tạo hình độc đáo danh sách , 12 chế độ rung nhập khẩu , chức năng tỏa nhiệt sưởi ấm phân phối , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm khuyến mãi , bấm giữ nút nguồn Lazada để bật/ tắt sản phẩm nhanh nhất sau đó bấm chọn chế độ rung thích hợp bảng giá . Sau khi chọn Đức được chế độ rung thích hợp bảng giá thì đưa vào vùng nhạy cảm voucher để kích thích facebook . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm trung tâm và bảo quản voucher . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn nhận xét để tạo cảm giác trơn mượt hơn mới nhất , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 3.5 x 8.5 x 11cm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm trứng rung amazon , remote bảo hành , cáp sạc khách hàng và sách hướng dẫn.
  • Năng lượng: Pin sạc USB
  • Thương hiệu: Cute Whale
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu trứng rung Cute Whale

Trứng rung Cute Whale là dòng sản phẩm lớn được đánh giá cao về hình thức bên ngoài nhanh nhất cũng như cấu tạo bên trong sử dụng . Chỉ cần nhìn thoáng qua đã qua sử dụng , bạn xách tay sẽ thấy ấn tượng hàng giả với sản phẩm này showroom bởi tạo hình chú cá heo màu hồng dễ thương dịch vụ .

 Đánh giá Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale cao cấp

Đây shopee cũng là một sản phẩm đồ chơi người lớn điều khiển từ xa Nhật Bản , cầm chắc tay phản hồi , hướng dẫn rất dễ dàng mua hàng và tiện lợi khi sử dụng gần nhất . Bạn không cần tốn tổng hợp quá nhiều thời gian ở đâu uy tín cũng như công sức đặt hàng để học cách sử dụng sản phẩm này.

Ưu điểm nổi trội sản xuất của sản phẩm trứng rung Cute Whale

So tự động với sản xuất những sản phẩm khác trên thị trường ở đâu tốt hiện nay Đài Loan , trứng rung Cute Whale có chất lượng những ưu điểm nổi trội chợ sau đây:

Thiết kế tạo hình độc đáo:

Sản phẩm kho hàng được tạo hình chú cá voi nhỏ tốt nhất , phần đuôi cong cong theo yêu cầu rất dễ thương tự động . Điều này hỗ trợ cũng giúp bạn đăng ký có thể sử dụng sử dụng để massage toàn bộ cơ thể đẹp , nó cửa hàng cũng chất lượng có thể đi thật sâu vào trong âm đạo theo yêu cầu , kích thích điểm G Mỹ , giúp bạn dâng trào khoái cảm.

 Đánh giá Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale cao cấp

12 chế độ rung đầy kích thích:

Sản phẩm có tới 12 chế độ rung vô cùng đa dạng hàng Hiệu . Bạn mua hàng có thể sử dụng cho nhiều vị trí trên cơ thể mình như: Rung âm đạo xuất khẩu , rung ngực thanh lý , rung điểm G,.. hàng Hiệu . Các mức độ rung mạnh - nhẹ khác nhau mang tới nổi tiếng những xúc cảm vô cùng thăng hoa shopee . Động cơ Cute Whale mạnh tự động sẽ tự động cũng giúp bạn có phân phối được sự kích thích đỉnh cao giá rẻ . Thái Lan Đặc biệt lắp đặt , mặc đại lý dù rung hiệu quả an toàn như vậy sửa chữa nhưng sản phẩm hoàn toàn không gây nên tiếng ồn.

 Đánh giá Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale cao cấp

Chức năng sưởi ấm:

Đây có lẽ là chức năng quà tặng mà bạn ít khi nghe tới ở nơi bán những sản phẩm cùng loại sử dụng . Trứng rung Cute Whale nước ngoài đặc biệt ở chỗ thanh lý có thể vừa kích thích nơi nào , vừa rung lại tỏa nhiệt ấm áp nhanh nhất . Bạn bỏ sỉ sẽ có tốt nhất được mua hàng những xúc cảm vô cùng chân thật như đang làm tình nổi tiếng với “cậu nhỏ” showroom các quý ông.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ bán chạy nhất tại Đây

 Đánh giá Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale cao cấp

Thiết kế không thấm nước:

Sản phẩm không thấm nước nên nội địa có thể sử dụng Hàn Quốc bất cứ đâu như hồ bơi quà tặng , bồn tắm hay phòng xông hơi sản xuất . cao cấp Khi tiến hành vệ sinh xuất khẩu cũng đơn giản vệ sinh , dễ dàng khuyến mãi . Bạn chỉ cần sử dụng dịch vụ những sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ mua sắm hoặc nước muối sinh lý.

 Đánh giá Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale cao cấp

Điều khiển tiện lợi:

Trứng rung Cute Whale shopee được tích hợp cùng remote cửa hàng , do đó nội địa , bạn qua app có thể điều chỉnh nhịp độ kích thích khi làm chuyện đó Lazada mà không bị gián đoạn.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung Cute Whale

Sử dụng trứng rung Cute Whale tư vấn khá đơn giản xưởng , bạn giá bán lẻ có thể thực hiện theo một số bước cơ bản mới nhất sau đây:

  • Tiến hành vệ sinh sạch xưởng sẽ trứng rung trước khi sử dụng dễ dàng , Hàn Quốc có thể dùng nước muối sản xuất , cồn hay chất tẩy rửa chuyên dụng.

  • Kiểm tra lại pin đã qua sử dụng cũng như thay sạc hay sạc pin cho đầy.

  • Dùng kết hợp Úc với gel bôi trơn nhập hàng sẽ đảm bảo facebook được sự trơn tru tận nơi , nhẹ nhàng.

  • Bật máy lừa đảo và chọn chế độ rung trung tâm mà bạn nhanh nhất mong muốn.

  • Sau khi sử dụng xong chợ thì tắt máy amazon và vệ sinh sạch nhanh nhất sẽ nổi tiếng , lau khô thống kê , cất nơi khô ráo so sánh , thoáng mát.

Tại sao nên mua trứng rung Cute Whale tại Đây Lazada ?

có nên chọn Khi mua hàng tại Đây shopee , bạn tư vấn có thể hoàn toàn yên tâm mới nhất với chất lượng nhanh nhất , nguồn gốc bỏ sỉ cũng như độ an toàn có nên mua của sản phẩm địa chỉ mà mình nhận đẹp được tham khảo . Đây cam kết mang tới cho khách hàng quà tặng những sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ quà tặng , chất lượng online được kiểm định nhiều bước trước khi tung ra thị trường.

 Đánh giá Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale cao cấp

Cùng hàng giả với đó Hàn Quốc , dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo lừa đảo , nhanh chóng; Giao hàng hỏa tốc Úc và cam kết giữ kín thông tin khách hàng thảo luận .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Cửa hàng bán Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  giá tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo