Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1224

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

600.000₫ 821.000₫Khuyến mãi: -27%
Thông tin
  • Công dụng: Dụng cụ hỗ trợ thủ dâm dễ dàng , giải toả nhu cầu sinh lý cho nữ giới.
  • Chất liệu : Silicon mềm dẻo thương hiệu , đàn hồi tự nhiên như dương vật thật Nhật Bản , chống thấm nước 100%.
  • Thương hiệu: Muha.
  • Đặc điểm: Rung nơi bán , Ngoáy ở đâu , Toả Nhiệt mua sắm , Dính Tường.
  • Năng lượng: Sạc USB.
  • Kích thước: 165mm x 35mm x 125mm.
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm sao đó gắn sản phẩm vào mặt phẳng  đại lý để cố định rồi tiến hành quan hệ giá bán . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm  ăn trộm và bảo quản an toàn . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn  thanh lý để mang đến cảm giác tốt nhất.

Mô tả chi tiết

Dương vật giả rung ngoáy gắn tường Muha - sản phẩm kích thích quan hệ đại lý , đồ chơi tình dục thủ dâm siêu sướng cho phụ nữ mua hàng . Với mức giá showroom khá rẻ cùng nhiều tính năng hiện đại nơi nào , dương vật giả đa năng giống thật Muha hứa hẹn mới nhất sẽ tạo ra sự bùng nổ nhập hàng , khiến chị em có giá bán lẻ những phút giây thăng hoa sung sướng khó cưỡng.

 Đánh giá Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được nhập khẩu

Ưu điểm bền của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

  • Thiết kế gân dày bảng giá và nổi cộm xuất khẩu sẽ mang lại cảm giác cọ xát sung sướng giống ở đâu tốt với dương vật thật theo yêu cầu của nam giới.
  • Chất liệu silicon an toàn phân phối và mềm mại đại lý , mang đến cảm giác sướng khó tả như quan hệ thật.
  • Có khả năng hút chân không thanh lý , bám dính tốt giá bán mọi bề mặt nên nữ giới đại lý có thể tự sướng nhiều tư thế khác nhau.
  • Toả nhiệt sưởi ấm hướng dẫn lên đến 42 độ.
  • Chống thấm nước tổng hợp tuyệt đối đặt hàng , dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Sản phẩm Dương vật giả gắn tường Muha khuyến mãi được mô phỏng nội địa với tỷ lệ chuẩn kích thước dương vật đàn ông lấy hàng , kích thước dịch vụ của đồ chơi này không cửa hàng những làm hài lòng cô bé facebook của phái nữ tiết kiệm mà còn tạo cảm giác đê mê sung sướng cực phê khi sản phẩm len lỏi vào trong dịch vụ các ngóc ngách sâu trong âm đạo.

 Đánh giá Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được nhập khẩu

Dương vật giả Muha còn nổi bật shopee với hệ thống làm nóng thông minh giá rẻ lên đến 42 độ C khiến cho cuộc ái ân nóng bỏng cao cấp và chân thật nhất khuyến mãi , như đang hùng hục làm tình địa chỉ với một anh chàng vạm vỡ vận chuyển và khỏe mạnh.

 Đánh giá Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được nhập khẩu

Cơn sướng khổng lồ hàng giả sẽ làm bùng nổ các chị em nào sinh lý yếu vì cơn cực khoái dịch vụ được mang lại từ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường khuyến mãi rất lớn đắt nhất , cùng Hàn Quốc với amazon những sợi gân bao bọc xung quanh đánh giá sẽ là một tác nhân nữa làm sự dâng trào trong chị em không thể cản lại khuyến mãi và không chịu siêu thị được đổi trả và gục ngã vì sướng.

 Đánh giá Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được nhập khẩu

Có gì tham khảo đặc biệt trong thiết kế cửa hàng của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

Nhờ voucher được làm từ chất liệu silicon chất lượng cao nên sản phẩm có độ bền nhanh nhất và chống thấm nước cực tốt kiểm tra cũng như khả năng uốn cong chạm đến xách tay mọi điểm khoái cảm nhất voucher của nàng theo yêu cầu . Điều này đồng nghĩa amazon với việc chị em giá bán lẻ có thể thủ dâm ở hướng dẫn những nơi có nhiều nước như bồn tắm voucher , phòng tắm ở đâu nhưng lưu ý đừng đặt hàng để nước vào remote điều khiển là lớn được.

 Đánh giá Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được nhập khẩu

mua sắm Giờ đây bạn qua app có thể thoải mái sử dụng quà tặng , thủ dâm cùng sản phẩm lắp đặt và đạt Úc được khoái cảm sung sướng có nên mua bất cứ khi nào cảm thấy thích cửa hàng . Bạn không còn phải vướng vào online những mối quan hệ nam nữ phiền phức danh sách với nam giới sử dụng và không còn phụ thuộc người nào mini để phân phối được khoái cảm nữa.

 Đánh giá Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được nhập khẩu

Phần đầu khấc dịch vụ của sản phẩm dương vật giả như thật ,rung ngoáy liên tục đặt hàng với cường độ manh hơn xách tay những cú hích Pháp của cửa hàng các quý ông Mỹ , bảo đảm qúy cô bảng giá sẽ rên rỉ không ngớt. Các anh siêu thị sẽ ước ao rằng mình siêu thị cũng hàng nhái có thể sở hữu một cái đầu khấc hồng hào, trắng trẻo có nên chọn và chắc khỏe đến Trung Quốc như vậy cửa hàng . Chiếc đầu khấc ấy nhập khẩu sẽ từ từ thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo xưởng của chị em hướng dẫn , dễ dàng tìm ra hàng Hiệu được điểm G amazon và liên tục tấn công vào nó đặt mua , làm chị em sướng đến chịu không nỗi hai mắt lim dim quà tặng , miệng ở đâu tốt thì rên rỉ nói không thành lời.

dương vật giả có kích thước khủng nên quý cô chỉ cần thêm một chút bôi trơn lúc đầu voucher sẽ làm cho Dương vật giả rung ngoáy gắn tường dễ dàng ra vào âm đạo .

Bạn cần lưu ý một điều nữa là khi không sử dụng sản phẩm sửa chữa , bạn tiến hành thao tác tháo pin ra khỏi chiếc remote điều khiển Úc để giúp pin không bị nóng chảy.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường để kích thích âm đạo

  • Thiết kế nhanh nhất với thế giới những đường gân dày to hấp dẫn và cuốn hút
  • Có đế đính tường tiện dụng
  • Chất liệu silicon mềm mại bình luận , có độ đàn hồi cao cho chị em tha hồ chà trượt
  • Có chức năng rung ngoáy âm đạo siêu kích thích

Bạn nữ đang trống vắng về tâm lý lấy hàng cũng như sinh lý qua app , cần một người thỏa mãn thế giới nhưng không có đắt nhất . Hãy Đức để Dương vật giả rung ngoáy gắn tường trợ giúp giải quyết sinh lý giá rẻ của bạn cửa hàng , từ sự thỏa mãn so sánh và hài lòng sinh lý đăng ký mà sản phẩm mang lại miễn phí , chắc chắn phần tâm lý nhập khẩu của bạn thanh lý cũng địa chỉ sẽ giá rẻ được cải thiện hài lòng.

Sản phẩm có thiết kế đế đính tường dịch vụ , có nên chọn với chức năng hút chân không dùng khách hàng để giữ cố định sản phẩm ở trên mặt phẳng trơn nhẵn bất kỳ thanh lý , vì vậy ở đâu mà chị em so sánh có thể tha hồ trải nghiệm em hàng ở xưởng mọi tư thế làm tình cực đỉnh cho đến khi thỏa mãn nhu cầu tình dục rực cháy cửa hàng . Đồng thời sản phẩm đẹp cũng cung cấp được trang bị chức năng rung ngoáy hướng dẫn , giúp chị em sung sướng cực khách hàng đã hơn bao giờ hết đăng ký . Từng nhịp rung ngoáy chất lượng sẽ khiến chị em như showroom được lên cõi bồng lai lắp đặt , ngập tràn khoái cảm khát khao.

Đối tượng sử dụng

  • Các quý ông nên dùng bảng giá để kích thích màn dạo đầu báo giá với nàng thật hoàn hảo giao hàng , ngọt ngào hàng Hiệu .
  • Sử dụng kết hợp đăng ký với gel bôi trơn chiết khấu để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình Thái Lan , người yêu đại lý có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp sản xuất để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh lớn .
  • Các chị em không cảm thấy an toàn được thỏa mãn từ bạn tình nên thử sản phẩm nay ngay lập tức

Cách sử dụng sản phẩm đánh giá để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh dương vật giả sạch có nên mua sẽ để sát khuẩn trước khi sử dụng.
  • Lắp pin cho bộ điều khiển đúng cách theo hướng dẫn kèm theo sản phẩm dịch vụ . kết nối dây nguồn cho phần dương vật giả nhập khẩu và cho đầu khấc âm đạo xâm nhập vào âm đạo đại lý sau đó bấm phím chọn chế độ theo ý muốn trên bộ điều khiển nơi bán và bất đầu thưởng thức.
  • Sử dụng Gel bôi trơn bôi lên toàn thân dương vật giả này (trừ phần đế) ở đâu để đấu giá quá trình diễn ra hấp dẫn hơn tư vấn . khuyến mãi Nếu âm đạo đẹp của giao hàng các bạn nữ địa chỉ đã tự tiết đủ dịch nhờn chất lượng thì Thái Lan có thể không cần dùng Gel.
  • Sau khi dùng xong sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường mới nhất , bạn rửa lại phần thân bằng xà phòng ở đâu và nước sạch tiki , lau khô thế giới , bảo quản nơi kín đáo đẹp , mát hướng dẫn và tránh bụi bẩn cao cấp . Chú ý không rửa bộ điều khiển mà chỉ lau vệ sinh ở đâu uy tín và tháo pin ra trước khi bảo quản.
  • Đây là sản phẩm cá nhân tham khảo , không sử dụng chung tiki với người khác Đài Loan để tránh lây lan Mỹ các bệnh về đường tình dục

Cách bảo quản sản phẩm đúng cách trung tâm để sử dụng có thể tái sử dụng nhiều lần

  1. Sau khi sử dụng xong sản phẩm thế giới , bạn cần rửa sơ qua đổi trả với nước sạch nhập khẩu để to những chất dịch lưu trong nhận xét quá trình thủ dâm hay massage bị loại bỏ đi
  2. Vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm ở đâu uy tín , không dùng nước sôi hướng dẫn để vệ sinh vì Nhật Bản sẽ khiến sản phẩm nóng chảy hướng dẫn , hư mòn mất đi tính chất vốn có mua sắm và độ dẻo
  3. Thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng nhận hàng , phản hồi hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch.. đại lý .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


Không tìm thấy sản phẩm nào! Xóa bộ lọc

Không tìm thấy sản phẩm nào! Xóa bộ lọc
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo