Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2233

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

230.000₫ 270.000₫Khuyến mãi: -15%
Thông tin
  • Chai sìn sú dạng nước có dung tích 5ml xách tay , sử dụng lừa đảo được 30 – 40 lần
  • Có tác dụng từ 3 – 4 tiếng cho nhiều lần quan hệ
  • Không sử dụng vệ sinh quá 2 lần một ngày (24 tiếng)

Mô tả chi tiết

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả

  • Bước 1: Lắc đều chai xịt
  • Bước 2: Xịt 2 lừa đảo , 3 giọt lên đầu khấc dương vật (lột lớp da quy đầu trước khi xịt)
  • Bước 3: Dùng tay massage nhẹ nước ngoài để dung dịch ngấm đều đầu dương vật
  • Bước 4: Chờ khoảng 5 – 10 phút là thuốc có tác dụng
  • Đậy kín nắp sau khi dùng ở đâu . Bảo quản tránh ánh nắng mặt trời vận chuyển và nguồn nhiệt cao.

Sìn sú dạng nước là gì?

Sìn sú từ xưa đến nay showroom vẫn đổi trả được biết đến rộng rãi Mỹ bởi tác dụng nâng cao bản lĩnh nam giới trong phòng the gần nhất . Sìn sú nhận xét với chiết xuất 100% từ tự nhiên giúp tăng cương cứng shop , kéo dài thời gian quan hệ giá sỉ và ham muốn yêu qua app mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào Trung Quốc . Có nhiều loại sìn sú khác nhau ở đâu uy tín và phổ biến nhất là sìn sú dạng bột dịch vụ và sìn sú dạng nước Mỹ . Sìn sú dạng nước có nguồn gốc tốt nhất , thành phần tương tự sìn sú dạng bột tuy nhiên rẻ nhất được điều chế thêm chất lỏng giá rẻ để bảo quản tốt hơn đại lý , thuận tiện hơn khi sử dụng hướng dẫn và cho tác dụng nhanh hơn tại nhà . Sìn sú dạng nước do đó thương có giá bán cao hơn so chính hãng với sìn sú dạng bột tuy nhiên mua sắm được đa số anh em tin tưởng sử dụng giá bán bởi nổi tiếng những ưu điểm vượt trội vệ sinh . trung tâm Ngoài ra sìn sú dạng nước còn giảm độ nóng khi sìn sú tác dụng tại nhà với đầu dương vật Đức mà không thay đổi tác dụng đẹp . Rất thích hợp tiki với Trung Quốc những anh em sử dụng lần đầu.

Thành phần chính hãng của sìn sú dạng nước

Thành phần sửa chữa để bào chế ra sìn sú 100% thiên nhiên facebook với khuyến mãi các thảo dược nổi tiếng danh sách , mỗi thành phần có một vai trò khác nhau xuất khẩu và tác động vào nổi tiếng các kiểm tra quá trình khác nhau nhanh nhất . Do thanh lý được điều chế từ thành phần tự nhiên địa chỉ , Sìn sú không gây ra tác dụng phụ như link web các thuốc kéo dài thời gian quan hệ khác chiết khấu . Các thành phần chính ăn trộm của sìn sú:

 Nơi bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng tốt nhất

Sâm Ngọc Linh là loại dược liệu vô cùng quý hiếm đại lý được phát hiện ở vùng núi Tây Nguyên Pháp . Thành phần nhân sâm trong Sìn Sú giúp cho nam giới cung cấp được “tăng sức mạnh” nhận xét , đạt miễn phí được sựu bền bĩ cửa hàng , năng lượng dồi dào mỗi lần sử dụng đấu giá . bỏ sỉ Ngoài ra nhân sâm có giúp Sìn Sú tác động nhanh hơn qua app , mạnh hơn do sự thích ứng tốt bền của thành phần này ở đâu uy tín với hệ tuần hoàn phân phối . Sâm là loại dược liệu Đức được sử dụng trong phần lớn sản phẩm hỗ trợ phòng the có nguồn gốc tự nhiên.

 Nơi bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng tốt nhất

Bột đinh hương giúp gây tê cho dương vật Pháp . Đây là thành phần kìm hãm xuất tinh sớm có nên chọn , điều hòa vận chuyển và cân bằng cảm giác khi quan hệ đánh giá . Bột đinh hương còn có tác dụng giảm đau phân phối , chống nhiễm trùng sản xuất . Thành phần nào tạo thế cân bằng âm dương hàng Hiệu với nhân sâm chính hãng , giúp tăng tối đa thời gian quan hệ.

 Nơi bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng tốt nhất

Trong Sìn Sú báo giá , trầm hương có tác dụng giúp thư giãn đầu óc chất lượng , an thần hàng Hiệu . Lo lắng có nên chọn , căng thẳng là một trong xưởng những nguyên nhân chính làm cho nam giới nhanh ra Thái Lan hoặc không thể cương cứng cao cấp , trầm hương giúp xoa dịu theo yêu cầu và tạo trạng thái cân bằng tốt hơn nhập khẩu . lấy hàng Bên cạnh đó giao hàng , thành phần bền của trầm hương trong Sìn Sú giúp hạn chế tối đa tác dụng phụ đau đầu ( đổi trả rất hay gặp khi dùng thuốc tây).

 Nơi bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng tốt nhất

Đây là thành phần quyết định tạo nên tác dụng thần kỳ tự động của Sìn Sú thanh toán và tạo sự khác biệt nhận hàng với Trung Quốc các sản phẩm khác qua app . Nọc cóc rừng sau khi đặt mua được điều chế đấu giá sẽ có tác dụng tăng cường sức mạnh cho nam giới một cách rõ rệt lừa đảo . Yếu tố chính giúp cho nam giới thể hiện bản lĩnh dễ dàng của mình xưởng , đạt cương cứng tối đa lớn và duy trì thời gian quan hệ hơn 30 phút chiết khấu . Nọc cóc rừng tác động chợ siêu thị các mạch máu giúp tăng vận tốc lưu chuyển ở dương vật lên gấp 10 lần so Nhật Bản với bình thường showroom , giúp tăng kích thích vận chuyển và cảm giác nơi đây tận nơi . Đây là lý do vì sao khi sử dụng Sìn Sú đặt mua , nam giới cảm thấy việc quan hệ có nhiều cảm xúc bền và rõ rệt hơn.

 Nơi bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng tốt nhất

So sánh sìn sú dạng nước siêu thị và sìn sú dạng bột

So lừa đảo với sìn sú dạng bột có nên mua , sìn sú dạng nước có nhiều ưu điểm hơn ở đâu uy tín như sau:

  • Dễ sử dụng hơn: tư vấn Nếu như đối sửa chữa với sìn sú dạng bột công đoạn sử dụng cầu kỳ shop , đòi hỏi bạn phải mất từ 10 đến 15 phút so sánh để thực hiện (hòa tan bột tiết kiệm với nước nơi nào , bôi bột lên đầu khấc phụ kiện , rửa lại) nhập hàng thì sìn sú dạng nước không cần bạn phải chuẩn bị tốn nhiều thời gian đến thế Nhật Bản . Bạn chỉ cần dùng dung dịch thấm vào đầu khấc thông minh và rửa sạch sau 10 phút là xong.
  • Thuận tiện hơn: vì không cần công đoạn hòa tan nên đối tốt nhất với sìn sú dạng nước online , bạn rẻ nhất có thể đem theo đến bất kỳ đi vận chuyển và sử dụng so sánh rất thuận tiện
  • Tác dụng nhanh hơn: chiết xuất dạng nước giúp sìn sú có tác dụng nhanh hơn do tinh chất phụ kiện sẽ hòa cùng dung môi chợ để thẩm thấu qua lớp da Hàn Quốc của dương vật.
  • Tác dụng lâu hơn: thẩm thấu nhiều hơn ăn trộm và đều hơn nên sìn sú dạng nước mang đến tác dụng lâu hơn so amazon với sìn sú dạng bột ăn trộm , đổi trả có thể kéo dài thời gian tác dụng gấp đôi hàng nhái , từ 2 – 3 tiếng.
  • Ít cảm giác nóng buốt hơn: một số người khi sử dụng sìn sú dạng bột lần đầu đặt hàng sẽ gặp cảm giác nóng buốt khi sìn sú tác động vào dương vật xuất xứ . Cảm giác này mới nhất sẽ nhẹ hơn khi sử dụng sìn sú dạng nước.
  • Tiết kiệm hơn: sìn sú dạng nước sử dụng kiểm tra được nhiều lần hơn so miễn phí với sìn sú dạng bột cho hàng nhái dù có giá tiền cao hơn Đức nhưng tính ra gần nhất vẫn rẻ hơn.

Tác hại / chống chỉ định sìn sú dạng nước

  • Không dùng sìn sú dạng nước cho trẻ em chưa đủ 18 tuổi
  • Không dùng sìn sú dạng nước cho Trung Quốc những người có bệnh tim
  • Không dùng sìn sú dạng nước cho thanh lý những người bị bệnh dị ứng ngoài da nước ngoài , dương vật bị vết thương chưa khít

Cách dùng sìn sú dạng nước

  1. Lắc đều chai dung dịch mua sắm để bảo hành các thành phần hòa tan
  2. Dùng đầu tuýp nhỏ 1 giọt lên đầu dương vật rồi lấy ngón tay thoa đều (thực hiện 2 lần)
  3. Chờ đợi trong vòng 5 phút cho sìn sú phát huy tác dụng
  4. Sung mãn địa chỉ với cuộc yêu nhập khẩu , kéo dài thời gian quan hệ lên 40 phút

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
 Thông tin Sìn sú True Man 5ml chính hãng  nhập khẩu

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
 Nơi bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng  tốt nhất

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo